cách vào facebook tháng 3 năm 2012

Trên mạng hiện nay có vô vàn cách vào facebook, nhưng đầu năm 2012 hầu hết các cách đều đã bị chặn,chỉ còn một vài cách trong số đó là dễ làm (không chuyên ngành CNTT cũng có thể làm được) và có tính ổn định cao (lúc nào cũng áp dụng được, không thất thường lúc được lúc không).
Dưới đây mình xin giới thiệu đến các bạn một trong những cách vào facebook dễ dàng và ổn định nhất từ 01/2012. Áp dụng cách này sẽ giúp bạn không chỉ truy cập vào facebook dễ dàng mà còn truy cập được vào tất cả các website bị chặn khác như Youtube, Hulu, CBS, DailyMotion…
1. Cài đặt siêu nhanh
Bạn chỉ cần nhấp chuột vào đây để tải Hotspot Shield phiên bản mới nhất. Sau đó kích đúp vào tệp tin vừa tải về, cửa sổ cài đặt xuất hiện. Bỏ dấu tick ở dòng Include the Hotspot Shield Community Toolbar nếu bạn không muốn cài thanh công cụ của Hotspot Shield rồi nhấn vào Install.
Quá trình cài đặt diễn ra rất nhanh, cuối cùng nhấn vào Finish để kết thúc. Chương trình tự động khởi động ngay sau đó. Biểu tượng của Hotspot Shield hình chiếc khiên màu xanh thường trú dưới thanh tray (góc dưới cùng bên tay phải màn hình) mang theo thông điệp là chương trình đang hoạt động tốt.
cach vao face book de dang nhat 1 Cách vào Facebook dễ dàng từ 01/2012
2. Sử dụng siêu dễ
Nguyên lý hoạt động của Hotspot Shield là thay đổi địa chỉ mạng trên máy bạn trở thành một địa chỉ tại Mỹ, do đó các trang web sẽ bị “đánh lừa” và bạn có thể thoải mái vào Facebook cũng như hàng ngàn website truyền thông và giải trí chỉ dành cho người Mỹ mà bạn có thể xem danh sách chi tiết tại đây.
Một nhược điểm nhỏ của Hotspot Shield là khi đang ở trạng thái hoạt động, tốc độ truy cập các trang web trong nước sẽ chậm đi một chút. Để tạm ngưng sự hoạt động của Hotspot Shield để bạn có thể lướt web trong nước bình thường, bạn chỉ cần nhấp chuột phải vào biểu tượng chiếc khiên màu xanh góc dưới bên phải màn hình rồi chọn Disconnect/OFF.
cach vao face book de dang nhat 2 Cách vào Facebook dễ dàng từ 01/2012
Một cửa sổ web hiện ra, nhấp chuột vào Disconnect để vô hiệu hóa Hotspot Shield tạm thời. Khi đó biểu tượng chiếc khiên góc dưới cùng bên tay phải sẽ chuyển sang màu đỏ. Để kích hoạt cho phần mềm này hoạt động, bạn chỉ cần nhấp chuột phải vào biểu tượng chiếc khiên rồi chọn Connect/ON.
cach vao face book de dang nhat 3 Cách vào Facebook dễ dàng từ 01/2012
Khi phần mềm Hotspot Shield đang ở trạng thái kích hoạt, bạn lướt web sẽ có thể bắt gặp banner quảng cáo nằm ở phía trên cùng. Nếu cảm thấy phiền phức bạn có thể tắt banner này đi bằng cách nhấp chuột vào x ở góc trên cùng bên phải banner quảng cáo.
cach vao face book de dang nhat 4 Cách vào Facebook dễ dàng từ 01/2012
Hotspot Shield là một phần mềm vượt tường lửa miễn phí rất hiệu quả, cho phép bạn truy cập dễ dàng vào Facebook và gần 4000 website truyền thông và giải trí giá trị mà chỉ người Mỹ mới được phép khai thác và truy cập. Bạn có thể tải Hotspot Shield hoàn toàn miễn phí tại đây.
3. Hỗ trợ siêu tốc
cach vao face book de dang nhat 5 Cách vào Facebook dễ dàng từ 01/2012
Không những cung cấp phần mềm miễn phí, bạn còn có thể liên lạc với đội ngũ tư vấn viên của Hotspot Shield Việt Nam trong giờ hành chính thông qua nick chat Yahoo hssvn hoặc hòm thư hssvn@yahoo.com để được hỗ trợ và giải đáp sớm nhất.
Che Chơn – Việt Báo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét