Cơ hội kiếm tiền online tại Việt Nam với học làm giàu

HocLamGiau.vn – website làm giàu của người Việt

Bên cạnh việc cung cấp các kiến thức làm giàu khoa học thông qua các chương trình đào tạo online và offline, một trong những định hướng quan trọng của Dự án Hoclamgiau.vn là đem tới cho các thành viên những giải pháp thực tế và sáng tạo để có thể ứng dụng ngay vào quá trình kinh doanh, làm giàu của bản thân.

Tìm hiểu thêm: http://www.hoclamgiau.vn/makemoney
Phóng sự về Mạng xã hội Học làm giàu trên Đài Truyền hình Hà Nội: http://www.youtube.com/watch?v=nwKmmDR53Xk

Học Làm Giàu là mạng xã hội đầu tiên tại Việt Nam chia sẻ cách làm giàu cho mọi người, khi tham gia làm thành viên của website bạn có cơ hội kiếm tiền:

Bước 1: bạn hãy đăng kí theo đường link này:  http://www.hoclamgiau.vn/?refid=243041
(Nhớ điền đầy đủ thông tin chính xác của bạn nhé – như vậy sau này bạn mới nhận được tiền theo các thông tin đó)

Bước 2: Sau khi đăng kí bạn sẽ là thành viên dự bị, muốn tham gia kiếm tiền bạn phải vào email mà bạn đã đăng kí và click vào đường link để xác thực để trở thành thành viên chính thức của hoclamgiau.vn.

Bước 3: kiếm tiền
Bây giờ bạn chỉ việc ra sức giới thiệu với nhiều người đăng ký (giống như tôi đã giới thiệu cho bạn) bằng cách copy bài viết này ra thành nhiều bản và thay mã số của tôi ở bước 1 (mã số của tôi là 243041) bằng mã số của bạn (tìm ở phần thông tin cá nhân trên trang chủ hoclamgiau.vn của bạn) rồi đăng tải nên các diễn đàn, blog hay website của bạn hoặc lên các trang chia sẻ như zingme, facebook,... Các thành viên đăng ký dưới mã số của bạn và tiếp tục giới thiệu sẽ giúp bạn có thu nhập.

Dự án kiếm tiền online với CTV của hoclamgiau.vn với mục đích phát triển mạng lưới thành viên lên hàng triệu người, vốn đầu tư cho dự án là 5 tỷ VNĐ và bạn hoàn toàn có thể kiếm đên 500.000.000 VNĐ từ dự án này.

Trong thời gian qua, Dự án Hoclamgiau.vn đã tiếp tục xây dựng và hoàn thiện cơ chế chính sách dành cho hệ thống cộng tác viên của dự án.

Tham gia hệ thống cộng tác viên của dự án, các thành viên được tiếp cận với một giải pháp kiếm tiền trực tuyến rất hiệu quả. Chỉ với 2-3 tiếng làm việc online mỗi ngày, bạn sẽ có cơ hội:
  • Kiếm được tiền ngay trong tháng làm việc đầu tiên một cách nhanh chóng và dễ dàng
  • Tạo thu nhập đáng kể từ 1 đến 10 triệu/tháng sau 2 - 3 tháng làm việc tích cực
  • Xây dựng hệ thống kiếm tiền tự động sau 6 tháng - 1 năm làm việc tích cực
Công việc này cũng giúp bạn hòa mình vào môi trường cần thiết để cùng Học, cùng Làm và cùng Thành công với những người bạn đồng chí hướng. Những mối quan hệ xã hội của bạn sẽ ngày càng được mở rộng, bạn sẽ có thêm nhiều hơn nữa những người thầy, người bạn, người đồng hành luôn dìu dắt và hỗ trợ bạn trên con đường vươn tới đích Giàu có.

Không những thế, bạn còn được liên tục trau dồi những kỹ năng làm việc hiệu quả thông qua các buổi đào tạo, tập huấn do Dự án Hoclamgiau.vn tổ chức, dự kiến 2 ngày một lần tại văn phòng công ty.

Chỉ cần bạn thực sự thấu hiểu thông điệp của Dự án Hoclamgiau - “Làm giàu là một môn khoa học” và “làm giàu có thể học được”.

Chỉ cần bạn thực sự yêu thích và muốn nhân rộng những giá trị mà Dự án Hoclamgiau.vn đã, đang và sẽ mang lại cho cộng đồng và cho mỗi cá nhân.

Chỉ cần bạn làm việc thực sự nghiêm túc với 2-3 tiếng mỗi ngày, bạn sẽ có tất cả: một công việc bạn yêu thích, những kỹ năng bạn cần trau dồi, những mối quan hệ xã hội rộng mở cộng một nguồn thu nhập thụ động ổn định và không giới hạn.

Cơ hội là của bạn và dành cho bạn! Nếu bạn đã sẵn sàng, hãy cùng chúng tôi xây dựng một cộng đồng Giàu có thực sự ngay hôm nay!

I. Điều kiện
o bạn là thành viên chính thức của hoclamgiau.vn
o Hiểu được mục đích của dự án và quyền lợi của bạn.
o Rảnh rỗi 1 - 2 tiếng online/ngày

II. Điều kiện để duy trì là CTV
Cứ tính 2 tháng 1. Bạn phải tư vấn được cho 10 người trở thành thành viên chính thức. Nếu không đạt sẽ bị cắt và không được làm CTV nữa và mất hết quyền lợi của CTV.

III. Công Việc của CTV:
o Tư vấn và hướng dẫn cho những người mới, đăng ký làm thành viên trên website hoclamgiau.vn và hướng dẫn cho họ trở thành thành viên chính thức.
o Tư vấn cho những thành viên có sẵn trên website hoclamgiau.vn nhưng chưa là thành viên chính thức để họ trở thành thành viên chính thức.
o Xây dựng hệ thống CTV cho mình và hưởng thu nhập thụ động từ hệ thống đó mang lại.

IV. Quyền lợi của CTV:
o Khi giới thiệu 1 một người mới trở thành thành viên chính thức ( tvct) hoặc một tvct thành 1 ctv bạn được thưởng 1 khóa học trị giá 300.000 RM ( rich money được hoán đổi thành khóa học 300.000đ được tổ chức bởi hoclamgiau.vn)
o Giới thiệu 1 người thành tvct trực tiếp dưới mã số của bạn, bạn được 2000đ
o 1 người được giới thiệu thành tvct gián tiếp dưới bạn 6 tầng, bạn được 500đ.
( Vd: bạn là A, bạn giới thiệu B trực tiếp dưới mã số mình, bạn đươc 2000đ
B giới thiệu C trực tiếp dưới B, B được 2000đ, bạn được 500đ
C giới thiệu D trực tiếp dưới C, C được 2000đ, B được 500đ, bạn được 500đ)
Bạn được hưởng 500đ gián tiếp đến hết đời thứ 6 và được mở không giới hạn về tầng 1.

Mỗi người chỉ cần giới thiệu 10 người thì thu nhập bạn là
tầng 1: 10 ng x 2.000đ = 20.000đ
tầng 2: 100 ng x 500đ  =  50.000đ
tầng 3: 1000 ng x 500đ =  500.000đ
tầng 4: 10.000 ng x 500đ =  5.000.000đ
tầng 5: 100.000 ng x 500đ =  50.000.000đ
tầng 6: 1.000.000 ng x 500đ =  500.000.000đ

Tất nhiên trong thực tế , không phải ai cũng sẽ làm được như bạn, nhưng nếu bạn thực sự tích cực, bạn có thể tìm được không phải 10 mà hàng trăm thành viên mới, và trong số hàng trăm thành viên mới đó chỉ cần 10 người tích cực như bạn. Như vậy Bạn hoàn toàn có khả năng kiếm được hàng chục, hàng trăm triệu VND với chương trình này. Điều kiện để thành viên mới tham gia chương trình rất đơn giản, chỉ cần đăng ký miễn phí và xác thực để trở thành thành viên chính thức.
===================================================
Khi tài khoản của bạn bằng hoặc lớn hơn 50.000đ bạn có thể rút tiền theo 2 cách:§ Mang theo cmt để xác nhận rút tiền tại vp cty IDT: P12A08 -17T9 Khu ĐTM Trung Hòa – Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội.. ĐT: 0462812766§ Chuyển khoản qua ngân hàng theo số tài khoản bạn đăng kí. ( trong mục tài khoàn ở menu)
===================================================

Đây là một cơ hội kiếm tiền tuyệt vời từ hoclamgiau.vn.
Nếu bạn thật sự muốn kiếm tiền hãy đến với website hoclamgiau.vn
Học + làm = giàu
Hoclamgiau.vn cơ hội kiếm tiền cho những ai kiên trì và có khát vọng làm giàu.
Hoclamgiau.vn môi trường đào tạo các doanh nhân, sinh viên taì chinh, ngân hàng,...
Hãy đăng kí ngay tại địa chỉ http://www.hoclamgiau.vn/?refid=243041 để bắt đầu kiếm tiền với hoclamgiau.vn

CHÚC CÁC BẠN LUÔN THÀNH CÔNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét