Chia video ra làm nhiều tập nhỏ với bản quyền miễn phí Aimersoft Video Splitter!

Giới thiệu:
Aimersoft Video Splitter là một công cụ tách các files Video chuyên nghiệp, nó có thể tách các Video có kích thước lớn thành các đoạn Video có kích thước nhỏ hơn.


Các tính năng chính:
- Hỗ trợ hầu hết các định dạng Video phổ biến: AVI, MP4, MOV, MPG , WMV, ASF, M4V, MKV, DV, VOB, 3GP… Nó cũng có thể tách MP4 Video.
- Thiết lập tách tự động hoặc bằng tay: Bạn có thể tách các Video bằng tay hoặc tách tự động theo thiết lập sẵn: theo thời gian, kích thước hoặc phân chia bằng nhau
- Chia tập tin lớn hơn thành nhỏ hơn
- Chức năng play mạnh mẽ: Nghe và xem trước các Video trong giao diện chính
- Chất lượng cao và tốc độ nhanh: Tách các Video với tốc độ và chất lượng cực cao
- Dễ dàng sử dụng: Thông tin quá trính tách được thể hiện rõ. Aimersoft Video Splitter còn có chế độ tự động tắt sau khi tách xong. 

Hỗ trợ định dạng tập tin đầu vào/đầu ra: mp4 avi mpg vob 3gp wmv asf mov flv M4V MKV dv 
Hỗ trợ thiết bị đầu ra: iPod iPhone Apple TV Zune Window Mobile device: Pocket PC, Dell Axim X51, HP iPaq hw6500 series, etc. PSP, PS3 Xbox, Xbox 360 Android Mobile General mobile phone, BlackBerry, etc. General MP4 players: Archos, Creative Zen, iRiver, Walkman etc.

Yêu cầu hệ thống:
- OS: Windows NT4/2000/2003/XP/Windows Vista/Windows 7
- CPU: >750MHz Intel hoặc AMD CPU
- Cần 100 MB hoặc lớn hơn dung lượng ổ đĩa cứng trống
- RAM: 256 MB hoặc cao hơn

Bình thường, nếu các bạn muốn sở hữu 1 bản quyền của Aimersoft Video Splitter thì các bạn sẽ phải bỏ ra 19.95$ để trả cho nhà sản xuất. Nhưng giờ đây các bạn chỉ việc click vào đây để download Aimersoft Video Splitter về và cài đặt nó – sử dụng luôn!. Phiên bản Aimersoft Video Splitter mà các bạn vừa download về đã tích hợp sẵn License trong đó, các bạn không phải Đăng kí và Active License như các đợt Free License khác!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét